Tin Tức

 
 

Hưng Thịnh Phát Boiler chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt lò hơi, nồi hơi công nghiệp. Các hệ thống có liên quan đến lò hơi, lò nướng, hầm sấy nông sản và các thiết bị trao đổi nhiệt , thiết bị áp lực trong và ngoài nước.

Tư vấn thiết kế lắp đặt lò hơi tại Đắk Nông của Hưng Thịnh Phát Boiler theo công nghệ mới nhất hiện nay

Chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, đến khảo sát và lên phương án thiết kế các hệ thống nồi hơi, bếp ăn công nghiệp bằng hơi, lò nướng, lò luyện và lò nung; các thiết bị cơ nhiệt và thiết bị áp lực.

Hướng dẫn và bàn giao công nghệ để lựa chọn các công nghệ hiên đại và tối ưu hoá về đầu tư , vận hành các hệ thống nồi hơi, bếp ăn công nghiệp bằng hơi, lò nướng, hầm sấy và các thiết bị trao đổi nhiệt ,thiết bị áp lực sao cho hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu

Tư vấn các phương án cải tạo các hệ thống nồi hơi, bếp ăn công nghiệp bằng hơi, lò nướng, hầm sấy nông sản và các thiết bị trao đổi nhiệt và thiết bị áp lực để nâng cao hiệu suất vận hành thiết bị.

Cung cấp nồi hơi – lò hơi công nghiệp tại Đắk Nônglắp đặt hệ thống nồi hơi – lò hơi tại Đắk Nông :

Sản xuất các hệ thống nồi hơi, bếp ăn công nghiệp bằng hơi, lò nướng, hầm sấy các thiết bị trao đổi nhiệt và thiết bị áp lực theo các thiết kế.

Vận chuyển, lắp đặt trọn gói các hệ thống nồi hơi, bếp ăn công nghiệp bằng hơi, lò nướng, lò luyện và lò nung; các thiết bị cơ nhiệt và thiết bị áp lực; các công trình cơ khí và điện liên quan tại công trình.

Hưng Thịnh Phát Boiler rất hân hạnh làm bạn đồng hành và đối tác tin cậy của Quý khách!

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)

Lò hơi tại Đắk Nông bao gồm : Lò hơi tại Cư Jút, Lò hơi tại Đắk Mil,Lò hơi tại Krông Nô,Lò hơi tại Đắk Song,Lò hơi tại Đắk R'Lấp, Lò hơi tại Đắk Glong, Lò hơi tại Tuy Đức ,Lò hơi tại thị xã Gia Nghĩa