Tin Tức

 
 

Mua bán lò hơi cũ đã qua sử dụng | Hưng Thịnh Phát Boiler là công ty chuyên mua bán lò hơi cũ đã qua sử dụng

Mua bán lò hơi cũ đã qua sử dụng |  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam) hiện đang cần thanh lý một số loại nồi hơi cũ đã qua sử dụng. Nồi hơi sau khi được đưa về nhà máy của chúng tôi sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và đại tu, sửa chữa để đủ điều kiện đưa vào hoạt động, phục vụ sản xuất.

Các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua lại nồi hơi cũ do Hưng Thịnh Phát chúng tôi cung cấp.

Ưu điểm khi sử dụng nồi hơi cũ là làm giảm chi phí đầu tư cho các bạn, giúp thu hồi vốn nhanh hơn so với đầu tư nồi hơi mới.

Chúng tôi sẽ có trách nhiệm tư vấn cho bạn để chọn được nồi hơi đáp ứng nhu cầu sử dụng hơi của bạn và chịu trách nhiệm lắp đặt, hướng dẫn vận hành cho công nhân vận hành nồi hơi của bạn.

Hiện tại chúng tôi đang có một số loại nồi hơi cũ như nồi hơi đốt than, củi, nồi hơi đốt dầu, ga, ...Mua bán lò hơi cũ đã qua sử dụng |  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)

Hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT là công ty Chuyên mua bán lò hơi công nghiệp cũ tại Tphcm . Chúng tôi chuyên mua bán tất cả các loại lò hơi cũ từ các doanh nghiệp. Ngay khi có thông tin thanh lý chúng tôi sẽ đến khảo sát định giá lò hơi và thỏa thuận ký hợp đồng mua bao tiêu dài hạn.

Hưng Thịnh Phát xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm, tin tưởng các dịch vụ của chúng tôi và tín nhiệm, ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Hưng Thịnh Phát  Chuyên mua bán lò hơi công nghiệp cũ tại Tphcm

Mua lò hơi cũ

  • Mua lò hơi cũ với giá cao
  • Mua tất cả các loại lò hơi công nghiệp có trên thị trường
  • Mua lò hơi cũ công suất từ 1 – 50 tấn/giờ
  • Thu mua lò hơi cũ trên địa bàn cả nước
  • Tháo dỡ lò hơi theo yêu cầu của khách hàng

   Đến với Hưng Thịnh Phát, chúng tôi không chỉ chuyên mua đồ thanh lý nồi hơi cũ với những đa dạng mặt hàng… mà còn thu mua thanh lý với giá cao giúp những doanh nghiệp muốn thay mới vật dụng thì có thể liên hệ để bán cho chúng tôi với giá trị tốt nhất có thể.

     Không chỉ luôn luôn nhiệt tình chào đón quý vị đến với dịch vụ thanh lý đồ cũ bên chúng tôi mà Hưng Thịnh Phát còn tin rằng giá cả và chất lượng phục vụ của nhân viên sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)