Tin Tức

 
 
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

1, Giới thiệu về lò hơi tầng sôi đốt trấu

Công nghệ tầng sôi là công nghệ đốt cháy nhiên liệu trong chính lớp sôi có nhiệt độ rất cao > 950oC, Lớp sôi này thường được tạo bởi cát thạch anh hoặc chính bản thân nhiên liệu đó.

Nồi hơi tầng sôi là loại nồi đốt cháy nhiên liệu trong, trên lớp vật liệu sôi và tuần hoàn nhiên liệu khi cháy chưa kiệt.

Lò hơi tầng sôi được trang bị hệ thống thu hồi nhiệt nước (hâm nước) và gia nhiệt gió nóng (sấy không khí) nhằm tận thu nguồn nhiệt thải theo khói.

Hệ thống lọc bụi bao gồm Cyclone đa cấp và hệ thống phun nước dạng Ruper Ventury. (Hoặc bố trí hệ thống lọc bụi tiên tiến khác như bộ lọc dạng túi hay bộ lọc tĩnh điện một cách thuận tiện)

Hệ thống điều khiển tự động, biến thiên vô cấp bằng biến tần (hoặc hệ thống điều khiển tự động bằng PLC-Scada) và hệ thống kiểm soát nhiệt độ, áp suất liên tục.

2, Ưu điểm của lò hơi tầng sôi đốt trấu

Có thể khử 99% SO2 trong buồng đốt nhờ thêm phụ gia.

Giảm đáng kể khí NOx so với đốt than đá hoặc dầu FO, nồng độ khí NOx trong khói thải phổ biến 150-200mg/Nm3.

Có thể đốt được nhiều loại nhiên liệu khác nhau nữa ngoài trấu.

Không phát thải đioxin nhờ nhiệt độ buồng đốt >1050oC

Giảm phát thải bụi nhờ : lọc khô bằng Cyclone tổ hợp + Tháp lọc đa năng.

Hiệu suất lò hơi tầng sôi cao 80 – 90%.

Hiệu suất cháy nhiên liệu rất cao, đạt trên 90%.

3. ứng dụng của lò hơi đốt trấu

Lò hơi đốt trấu, được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất như đường, bánh kẹo, thức ăn chăn nuôi, cao su, giấy, thực phẩm, y tế …

4.Hưng Thịnh Phát Boiler đơn vị số 1 về sản phẩm nồi hơi tầng sôi đốt trấu

Hưng Thịnh Phát với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lò hơi và cung cấp hơi bão hòa hiện đang là đơn vị số 1 Việt Nam về chế tạo lò hơi tầng sôi đốt trấu. Các nồi hơi được chế tạo theo công nghệ của Hưng Thịnh Phát luôn giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí nguyên liệu đầu vào. Sản phẩm lò hơi của Hưng Thịnh Phát lúc nào cũng đảm bảo rẻ nhất về giá cả và tốt nhất về chất lượng.

5.Vì sao nên chọn nồi hơi đốt trấu?

Vì sao nên lựa chọn nồi hơi đốt trấu? Những lý do thuyết phục quý khách nên lựa chọn nồi hơi này là gì? Nồi hơi đốt trấu có tốt không? Đó là câu hỏi, quan tâm của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Việc lựa chọn loại nồi hơi nào cũng không phải là quá khó khăn nhưng đối với quý khách chưa có những kinh nghiệm chọn mua thì có thể tham khảo nồi hơi đốt trấu.

Nồi hơi được gọi riêng là một loại thiết bị áp lực – những thiết bị có áp suất vận hành cực lớn. Trên thực tế, nồi hơi không chỉ vận hành với áp suất lớn mà với nhiệt độ rất cao nên trong quá trình vận hành, chúng ta phải đặc biệt lưu ý. Nồi hơi đốt trấu cũng có chức năng tương tự như nồi hơi thông thường, và được hiểu là loại nồi hơi chuyên sử dụng chất đốt, vật liệu đốt là trấu để đun sôi, cấp nhiệt. Một ưu điểm vô cùng nổi bật của loại nồi hơi này chính là việc đầu tư mua vật liệu đốt rất dễ dàng.

Có nhiều địa chỉ kinh doanh có thể mua trấu với số lượng lớn, giá cực rẻ, tiết kiệm được mức chi phí cho vật liệu đốt.  Trấu cũng là một nguyên liệu dễ bắt cháy, cho khả năng cháy tốt, thúc đẩy quá trình sôi và tạo nhiệt, cấp hơi diễn ra nhanh chóng hơn. Nếu bạn sử dụng những loại nồi hơi như nồi hơi đốt than, dầu, nồi hơi điện thì bạn sẽ phải chi trả một số tiền lớn để mua những nguyên liệu đốt nêu trên. Chúng sẽ có mức giá cao hơn trấu – vật liệu giá thành siêu rẻ và cũng rất dễ kiếm tìm.

Nồi hơi đốt trấu không dễ tạo những mảng két hay xỉ ở đáy nồi hơi vì trấu có quá trình đốt cháy khôn như một số vật liệu than, củi...nên nồi hơi có thể vận hành lâu hơn mà chưa cần tính đến những phương án bảo hành, vệ sinh. Nồi hơi đốt trấu cũng có cơ chế vận hành đơn giản, không quá phức tạp hay gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.

Loại nồi hơi này đang được https://hungthinhphatboiler.com/ bán ra thị trường với mức giá cạnh tranh nhất. Giá bán của loại nồi hơi đốt trấu cũng không quá đắt đỏ nhưng nó vẫn đảm bảo được năng suất hơi và nhiệt cho nhiều thiết bị máy móc công nghiệp, dây chuyền. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến khả năng vận hành của nồi hơi mà còn rất quan tâm đến sự an toàn khi chú trọng vào từng bộ phận, chi tiết đảm bảo nhất.

Mọi chi tiết về sản phẩm lò hơi đốt dầu và các sản phẩm lò hơi khác xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)