Tin Tức

 
 

Nồi hơi đa nhiên liệu là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi chúng tôi. Hiện nay lựa chọn lò hơi, nồi hơi theo công nghệ hay theo nguyên liệu đốt là câu hỏi hóc búa nhất. Vì hiện nay giá thành nguyên liệu không có loại nào ổn định cả. Từ than đá đốt lò hơi cho đến dầu DO, FO, FO-R, cho đến củi bìa, dăm chip, mùn cưa, viên nén gỗ, củi đòn, củi ép mùn cưa, dăm bào, bột gỗ, gỗ vụn, than cám vụn, than đá vụn.. nói chung và hàng loạt các nguyên liệu đốt khác nữa có giá cả hết sức biến động. Vì thế các đơn vị cần hơi phải xem xét hết sức rõ ràng trước khi triển khai lên dự án cho hơi, nhiệt và chọn mua lò hơi phù hợp.

Nồi hơi Hưng Thịnh Phát xin giới thiệu lò hơi đa nhiên liệu là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Làm gì cũng xử lý được các vấn đề về nguyên liệu, tránh thiệt hại khi giá nguyên liệu đốt nào đó đột biến tăng cao sẽ gây bị động về hoạt động của lò hơi, thiệt hai cho kinh phí của doanh nghiệp.

Nồi hơi đa nhiên liệu là gì?

Nồi hơi đa nhiên liệu đốt nhiều loại nhiên liệu khác nhau như: trấu, vỏ hạt điều, vỏ cà phê, bã cà phê, gỗ vụn, mùn cưa, khí sinh học…tất tần tật có thể đốt được hết.

Có thể đốt nhiều loại nhiên liệu cùng lúc hoặc đơn lẻ một loại nhiên liệu nhưng vẫn đạt 100% công suất.

– Chủ động nguồn nhiên liệu

– Vận hành đơn giản, dể bảo trì bảo dưỡng.

– Thân thiện với môi trường

– Công suất từ: 2 đến 50 Tấn/giờ

– Áp suất làm việc đến 25 bar.

Trang bị của nồi hơi đa nhiên liệu

  • Lò được trang bị đồng thời các thiết bị để đốt các loại nhiên liệu khác nhau như: biogas, biomass (củi, trấu rời, mùn cưa, vỏ hạt điều, vỏ mùn cưa, vỏ cà phê…) plastic, cao su, than cám….
  • Lò được trang bị hệ thống thu hồi nhiệt nước và gia nhiệt gió cấp.
  • Hệ thống lọc bụi bao gồm cyclone đa cấp và hệ thống phun nước.( hoặc hệ thống lọc bụi tiên tiến khác như: bộ lọc dạng túi hay bộ lọc tĩnh điện)
  • Hệ thống điều khiển tự động vô cấp bằng biến tần( hoặc hệ thống điều khiển tiên tiến bằng PLC-Scada).

Ưu điểm của nồi hơi đa nhiên liệu

  • Có thể đốt nhiều loại nhiên liệu cùng lúc hoặc đơn lẻ một loại nhiên liệu nhưng vẫn đạt 100% công suất.
  • Chủ động nguồn nhiên liệu đốt
  • Vận hành đơn giản, dể bảo trì bảo dưỡng.
  • Công nghệ nồi hơi đa nhiên liệu đã và đang được nhiều nhà máy đưa vào sử dụng, và lợi ích mang lại không ai có thể phủ nhận được. Một điều quan trọng nhất đó chính là nồi hơi đa nhiên liệu trong quá trình sử dụng giảm thiểu lượng chi phí và ô nhiễm môi trường.

Hưng Thịnh Phát Boiler hiện nay cung cấp đến quý khách hàng nồi hơi đa nhiên liệu với nhiều tính năng mới. Là một trong những thiết bị đốt với hiệu suất cao, đảm bảo được nhiều yêu cầu của con người đưa ra về hiệu suất, tiêu chuẩn và độ an toàn.
Kết quả bước đầu từ mô hình nồi hơi cải tiến này, mỗi ngày Công ty có thể tiết kiệm được trên 10 triệu đồng phí nhiên liệu so với kiểu lò trước đây sử dụng chất đốt than đá, dầu, gas…

Thông số kỹ thuật nồi hơi đa nhiên liệu

Mã hiệu LDG16 / 22 LTB15 / 10 LTB15 / 25 LTB20 / 25 LTB25 / 25
Năng suất sinh hơi (kg/h) 16000 15000 15000 20000 25000
Áp suất làm việc (kG/cm2) 22 10 25 25 25
Nhiệt độ hơi bão hòa (oC) 218 183 225 225 225
Nhiên liệu Dầu
+vụn gỗ
Than
+bã mía
Than
+bã mía
Than
+bã mía
Than
+bã mía

Ghi chú: 

Trên đây là thông số các nồi hơi đa nhiên liệu tiêu chuẩn thông dụng.
Các nồi hơi có thông số khác sẽ được thiết kế, chế tạo và cung cấp theo yêu cầu đặt hàng.

Ngoài sản phẩm nồi hơi đốt bã mía, quý khách còn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm nồi hơi đốt gas, nồi hơi đốt dầunồi hơi đốt than, củi trong những quy trình sản xuất công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu mua nồi hơi đốt bã mía, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ quý khách để phát triển trong tương lai.

Nếu Quý khách đang tìm hiểu giải pháp lò hơi đốt đa nhiên liệu: AN TOÀN – THÔNG MINH – SIÊU TIẾT KIỆM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)