Tin Tức

 
 
 
 
Cũng như các loại nồi hơi công nghiệp khác đang bày bán trên thị trường, nồi hơi đốt củi được sử dụng rộng rãi. Với phần nguyên liệu chính là phần củi được đốt cháy như việc đun sôi nước sẽ tạo ra một lượng hơi lớn. Chính lượng hơi này sẽ mang nhiệt để giúp vận hành các hoạt động trong sản xuất công nghiệp. Vậy đặc điểm của loại nồi hơi này như thế nào, mua ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy cùng Hưng Thịnh Phát Boiler đi tìm hiểu bạn nhé!
 
 
1. Đặc điểm của nồi hơi đốt củi
Loại nồi hơi đốt củi được thiết kế theo dạng tròn và dạng ống lửa. Loại nồi này sử dụng nhiên liệu chính là củi chính vì vậy hiệu suất công việc có thể lên tới 90%. Đồng thời có một điểm bạn chưa biết chính là nồi hơi này có áp suất là việc cao. Đồng thời với đó theo thiết kế loại nồi này có ba lông trên và dưới được bố trí một cách hợp lý. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng trong khâu dọn vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa.

Kết cấu của nồi hơi đốt củi

Phần buồng đốt của lò hơi đốt củi có kích thước rất lớn, chính vì vậy nhiên liệu sẽ cháy hoàn toàn. Đồng thời nó cũng phù hợp với nhiều loại nhiên liệu khác nhau.  Chính lượng hơi ổn định nên loại nồi hơi này đảm bảo sinh ra hơi bão hòa khô.

Ngoài ra loại nồi này cũng giúp tránh được việc bám nguyên liệu. Đồng thời đảm bảo được cho sự luân chuyển nước ở trong nồi hơi.  Đó cũng chính là lý do lò hơi đốt củi được nhiều người tin tưởng sử dụng.
 
 

Ưu điểm của nồi hơi đốt củi

Không thể phủ nhận được những ưu điểm của loại nồi hơi này. Và đó là một phần nguyên nhân giải thích tại sao loại nồi hơi này lại được ưa chuộng như vậy:
- Thiết kế theo công nghệ mới nên nồi hơi này khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các loại nồi cũ. Đồng thời có thể thấy chi phí nhiên liệu rẻ, dễ tìm nguồn cung cấp.
- Loại nồi hơi này được vận hành một cách dễ dàng và rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng loại nồi này bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc thải khói bụi và gây ô nhiễm môi trường.
- Tiết kiệm chi phí vận hành do loại lò hơi đốt củi này có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu đốt như phoi bào, mùn cưa, củi... Đó là lý do bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn chi phí vận hành
- Phản ứng cháy kéo dài, hấp thụ và truyền nhiệt tốt do buồng đốt được thiết kế cao và do đó quá trình cháy kéo dài.
- Sản lượng hơi ở trong lò luôn được duy trì ở mức ổn định, áp suất và nhiệt độ cao.

 

Các ưu điểm tuyệt vời của lò hơi đốt củi

2. Mua lò hơi đốt củi ở đâu uy tín và chất lượng?

Hưng Thịnh Phát Boiler là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và chế tạo, lắp ráp các loại nồi hơi, nồi đun nước.... Chính vì vậy bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất.



 

Mua nồi hơi đốt củiHưng Thịnh Phát Boiler là địa chỉ  uy tín, chất lượng nhất
 
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp thêm các loại thiết bị đi kèm. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường. Khi tìm hiểu thông tin lò hơi đốt củi của
Hưng Thịnh Phát bạn sẽ thấy mục tiêu của chúng tôi chính là sự uy tín, chất lượng, giá cả…

3/ Xử lý chất thải lò hơi đốt củi như thế nào?

Một trong những nhược điểm của lò hơi đốt củi chính là xả khí thải ra môi trường vì thế, xử lý khâu xả khí thải hiệu quả sẽ giúp tạo nên hiệu quả sử dụng tốt nhất cho sản phẩm.Địa chỉ bán lò hơi đốt củi chất lượng | 0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)

Có các phương pháp xử lý chất thải cho sản phẩm này như sau:

1. Phương pháp phát tán

Nếu như nguồn chất thải ra không bị ô nhiễm quá cao, chúng ta chỉ cần pha loãng chúng với không khí bằng cách nâng cao ống khói thải. Lúc này ống khỏi sẽ trực tiếp làm loãng các khí thải với không khí bên ngoài.

2. Phương pháp hấp thụ

Mục đích của phương pháp này là cho khí thải tiếp xúc với chất lỏng khiens chúng bị biến đổi thành phần hoặc hòa tan vào chất lỏng để thay đổi hàm lượng các chất trong khí thải.

3. Phương pháp xúc tác nhiệt

Đây là phương pháp sử dụng chất xúc tác là các bề mặt trao đổi nhiệt nhằm kích thích sự biến đổi thành phần khí thải trước khi chúng đưa ra môi trường.

4. Phương pháp thiêu đốt

Đây là phương pháp xử lý chất thải của lò hơi đốt củi bằng cách làm cháy trực tiếp các hơi độc để tạo nên loại khí khác ít độc hơn.

Bật mí cho bạn địa chỉ cung cấp lò hơi đốt củi uy tín |Địa chỉ bán lò hơi đốt củi chất lượng | 0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua lò hơi đốt củi chất lượng cao, giá tốt, uy tín, hãy đến với HƯNG THỊNH PHÁT. Những sản phẩm được cung cấp bởi Lò hơi đốt củi Hưng Thịnh Phát luôn là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, công ty luôn được các khách hàng yêu quý và tín nhiệm.

Phương châm của chúng tôi là “Hợp tác chặt chẽ, đôi bên cùng có lợi”. Lò hơi đốt củi Hưng Thịnh Phát luôn luôn đặt lợi ích của Quý Khách hàng lên hàng đầu, vì chúng tôi cho rằng sự thành công của quý doanh nghiệp tất yếu sẽ mang đến sự thành công của chính mình.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Mã số thuế  : 0312456158

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)