Tin Tức

 
 

Hôm nay, công ty lò hơi đốt than Hưng Thịnh Phát  xin kính chào quý khách và mến chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và an lạc. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán, lắp đặt lò hơi đốt than giá rẻ năm 2023 nhưng chưa rõ về giá cả hay chưa tìm được công ty uy tín, chuyên nghiệp có giá cả rẻ để hợp tác. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì hãy để Hưng Thịnh Phát của chúng tôi giúp bạn.

Giới thiệu về lò hơi đốt than Hưng Thịnh Phát năm 2023

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT  của chúng tôi  là công ty lò hơi với nhiều năm trong nghề bán lò hơi đốt than công nghiệp giá rẻ tại các tỉnh phía nam, chuyên nhận cung cấp, bán và lắp đặt hò hơi đốt than, đốt củi, gỗ vụn, vỏ điều, vỏ cà phê… tận nơi, tận nhà xưởng theo yêu cầu của quý khách với giá cả phải chăng.

-Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ khá đông, có chuyên môn cao, được đào tạo bài  bản, có trang thiết bị, máy móc hiện đại nên đảm bảo lò hơi đốt than mà chúng tôi cung cấp sẽ có chất lượng cao, hiệu suất hoạt động cao và bền lâu với thời gian.

-Lò hơi đốt than Hưng Thịnh Phát có kích thước. kiểu mẫu đa dạng, có thể dùng để đốt nhiều loại nhiên liệu rắn khác như bán lò hơi (nồi hơi) đốt than đá, củi, gỗ vụn, vỏ điều, vỏ cà phê… với trọng tải, sức chứa rất lớn, từ 1 tấn, 2 tấn, 4 tấn cho đến 6 tấn, 10 tấn, 15 tấn hơi/h.

-Nồi hơi (lò hơi) đốt than đá, than củi, than cám, than bùn, vỏ cà phệ, vỏ hạt điều… có cấu trúc ống hơi lắp ráp mau lẹ, được thiết kế bảo vệ an toàn 2 cấp. Nồi hơi này được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế về công nghệ  tự động hóa và hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt thuận tiện, thời gian lắp đặt ngắn, chi phí thấp và bảo vệ môi trường.

Một sỗ mẫu lò hơi đốt than của Hưng Thịnh Phát năm 2023

-Lò hơi (nồi hơi) đốt than đá với thiết kế đơn giản nhưng hiệu suất hoạt động cao của Hưng Thịnh Phát.

-Sở hữu các mẫu lò hơi đốt than trên bằng cách liên hệ với công ty Hưng Thịnh Phát theo thông tin bên dưới để được phục vụ tận tình, chu đáo:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)