Tin Tức

 
 

Tìm hiểu nơi bán nồi hơi cũ có công suất cao

Hưng Thịnh Phát Boiler Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán nồi hơi cũ. Phục vụ ngành công nghiệp chế biến nguyên liệu và trong các dây chuyền sản xuất. Hưng Thịnh Phát chúng tôi chuyên nhận hợp đồng dịch vụ mua bán, trao đổi nồi hơi, nồi hơi cũ trên toàn quốc.

Nồi hơi mà chúng tôi cung cấp còn bảo đảm an toàn kĩ thuật, bởi nồi hơi là một thiết bị thường gây ra nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Nếu chất lượng sản phẩm không đạt đủ chỉ tiêu an toàn trong sản xuất, sẽ có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nồi hơi của chúng tôi, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng nên áp dụng những quy trình kiểm định nồi hơi để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm nồi hơi cũ bền chất lượng – đa dạng mẫu tại Tphcm

Tiêu chí chọn mua nồi hơi cũ công nghiệp tại Tphcm

Mua nồi hơi cũ công nghiệp chất lượng tại Tphcm có ý nghĩa rất to lớn. Nó không chỉ đảm bảo công suất vận hành tốt, gia tăng hiệu suất hoạt động mà hơn hết nó giúp bảo đảm an toàn lao động. Do đó, để mua nồi hơi chất lượng đừng bỏ qua những tiêu chí sau đây.

Xác định công suất hoạt động

Khi mua nồi hơi cũ công nghiệp bạn cần xác định rõ công suất của thiết bị là bao nhiêu. Xác định công suất chính xác sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp. Thường thì những nhà máy, xí nghiệp lớn, quy mô sẽ đòi hỏi thiết bị tạo hơi có công suất lớn và ngược lại. Công suất phù hợp giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Lựa chọn loại nồi hơi cũ hợp lý

Ngày nay có rất nhiều loại nồi hơi công nghiệp khác nhau. Do đó, khi mua nồi hơi cũ công nghiệp Tại Tphcm các bạn cần hết sức lưu ý. Các loại nồi khác nhau sẽ có nhiên liệu đốt cháy khác nhau. Nồi hơi công nghiệp bao gồm các loại như nồi hơi đốt than, nồi hơi dùng điện, nồi hơi đốt củi … Mỗi loại sẽ có những chức năng và đặc điểm nổi bật. Do vậy, tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Nồi hơi cũ bền chất lượng – đa dạng mẫu tại Tphcm

Lựa chọn đơn vị uy tín

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị phân phối và lắp đặt các loại nồi hơi công nghiệp. Tuy nhiên cũng có không ít đơn vị làm ăn chộp giật, sản xuất hàng kém chất lượng ảnh hưởng lớn tới người tiêu dùng. Bởi vậy mua nồi hơi cũ công nghiệp Tphcm uy tín là vấn đề cần thiết.

Để đánh giá đơn vị kinh doanh nồi hơi công nghiệp có uy tín hay không, khách hàng có thể dựa vào những yếu tố sau:

  • Có thâm niên hoạt động lâu dài trên lĩnh vực nồi hơi.
  • Có thông tin liên hệ rõ ràng, bao gồm địa chỉ trụ sở, phòng giao dịch, số điện thoại, gmail …
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và kiểm định rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành chu đáo, tin cậy.

Đơn vị mua bán nồi hơi công nghiệp cũ chất lượng tại Tpchm

Mua bán Nồi hơi cũ chất lượng là một thế mạnh của Hưng Thịnh Phát. Hiện nay, công ty đang có khá nhiều nồi hơi công nghiệp cũ với công suất sử dụng khác nhau. Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể.

Với nhiều năm trong ngành,  Hưng Thịnh Phát đang bán ra thị trường. Với đa dạng các loại nồi hơi công nghiệp cũ và mới như: nồi hơi tầng sôi. Nồi hơi đốt than trấu, nồi hơi tận dụng nhiệt, nồi hơi điện, nồi hơi tàu thủy… Đây đều là những loại nồi hơi, nồi hơi công nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong các quy trình sản xuất, đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng.

Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng luôn có thái độ nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng ở khắp mọi nơi. Phục vụ quý khách hàng 24|24 để được giải đáp mọi thông tin cần thiết về dịch vụ mua bán nồi hơi cũ chất lượng.

 

Sản phẩm nồi hơi cũ bền chất lượng – đa dạng mẫu tại Tphcm

Hưng Thịnh Phát Chúng tôi cam kết

+ Giá cả cạnh tranh: chúng tôi đảm bảo mua giá cao nhất thị trường.

+ Không ngại số lượng: chúng tôi luôn phục vụ bạn dù số lượng ít.

+ Mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện.

Hãy bán tất cả những gì bạn cho là ko xài được.

Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần (kể cả chủ nhật).

Quý khách có bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

 

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)