Tin Tức

 
 

Hưng Thịnh Phát Boiler với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt và chất lượng nhất.Chúng tôi chuyên cung cấp nồi hơi công nghiệp tại Gia Lai | Cung cấp lò hơi công nghiệp tại Gia Lai.Nồi hơi đốt củi là nguồn cung cấp nhiệt cho các thiết bị công nghệ qua môi chất dẫn nhiệt là hơi nước cao áp. Nồi hơi có thể được cấp nhiệt từ nhiều nguồn khác nhau, hiện nay người ta thường dùng ba loại nhiên liệu đốt lò chính là gỗ củi, than đá và khói thải . Đặc điểm khói thải của các loại lò hơi khác nhau, tùy theo loại nhiên liệu sử dụng.

Sản xuất cung cấp nồi hơi tại Gia Lai có lượng khí thải như thế nào?

  • Dòng khí thải ra ở ống khói có nhiệt độ vẫn còn cao khoảng 120 ~ 1500C, phụ thuộc nhiều vào cấu tạo lò. Thành phần của khói thải bao gồm các sản phẩm cháy của củi, chủ yếu là các khí CO2, CO, N2, kèm theo một ít các chất bốc trong củi không kịp cháy hết, oxy dư và tro bụi bay theo dòng khí.
  • Khi đốt củi, thành phần các chất trong khí thải thay đổi tùy theo loại củi, tuy vậy lượng khí thải sinh ra là tương đối ổn định. Để tính toán ta có thể dùng trị số VT20 = 4,23 m3/kg , nghĩa là khi đốt 1 kg củi sẽ sinh ra 4,23 m3 khí thải ở nhiệt độ 200C.
  • Lượng bụi tro có trong khói thải chính là một phần của lượng không cháy hết và lượng tạp chất không cháy có trong củi, lượng tạp chất này thường chiếm tỷ lệ 1% trọng lượng củi khô. Bụi trong khói thải lò hơi đốt củi hay nồi hơi công nghiệp có kích thước hạt từ 500μm tớ 0,1μm, nồng độ dao động trong khoảng từ 200-500 mg/m3.

 

Sản xuất cung cấp nồi hơi công nghiệp tại Gia Lai  của Hưng Thịnh Phát Boiler có những đặc tính gì?

Buồng đốt của nồi hơi đốt củi mang kích thước lớn nhằm bảo đảm cho sự cháy hoàn toàn của nhiên liệu, nồi hơi đốt củi thích hợp mang nhiều chiếc nhiên liệu khác nhau. cung ứng lượng hơi ổn định mang mọi chế độ vận chuyển tiêu thụ và bảo đảm hơi sinh ra là hơi bão hòa khô.

Nồi hơi đốt củi cũng tránh được hiện tượng bám cáu vật liệu, bảo đảm phải chăng sự luân chuyển của nước trong nồi hơi. Thân lò được phương pháp nhiệt thấp bằng nguyên liệu bông thủy tinh mang mật độ cao, bên ngoài bọc bằng tôn sơn tĩnh điện hoặc inox bảo đảm độ bền và tính mỹ thuật.

Bảo đảm tuổi thọ của nồi hơi và công suất hơi không suy giảm theo thời kì. phát động nhanh, êm ái. Chế độ vận hành hoàn toàn tự động, dễ tiêu dùng.

Hưng Thịnh Phát Boiler sản xuất cung cấp nồi hơi công nghiệp tại Gia Lai có những lợi ích gì?

  • Hiệu suất năng lượng cao, dễ dàng vận hành và an toàn, thân thiện mới môi trường
  • Được thiết kế theo công nghệ mới sẽ tiết kiệm được chi phí và tìm ra nhiều nguồn cung cấp mới.
  • Nồi  hơi  đa nhiên liệu sử dụng nhiều loại nhiên liệu đốt như: phoi bào, mùn cưa rời, củi, vỏ hạt điều…. (độ ẩm 23-25%), có thể đốt kết hợp các loại nhiên liệu để tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Sản lượng hơi ổn định, chất lượng, đặc biệt là độ ổn định áp suất và nhiệt độ cao.
  • Buồng đốt được thiết kế cao, sự hấp thụ và truyền nhiệt được triệt để.
  • Loại nồi hơi này có áp suất làm việc cao. Việc vệ sinh và sửa chữa bảo dưỡng rất thuận tiện.
  • Buồng đốt có kích thước lớn đảm bảo cho sự cháy hoàn toàn của nhiên liệu, thích hợp với nhiều loại nhiên liệu khác.
  • Nồi hơi đốt củi là một trong những lò hơi được nhiều người sử dụng, bởi có nhiều tính năng mà người sử dụng cần đến. Thiết bị này sử dụng nguyên liệu củi rất rẻ, tiết kiệm được chi phí và đem lại hiệu suất cao..

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây:

 

Hưng Thịnh Phát – Đơn vị sửa chữa nồi hơi hàng đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)