Tin Tức

 
 

Nồi hơi tại Đồng Nai: cung cấp mới, bảo trì, sửa chữa nồi hơi

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nồi hơi công nghiệp CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm để đảm bảo cung cấp nồi hơi tại Đồng Nai. Với đội ngữ kỹ sư có chuyên môn cao và quy trình thiết kế và chế tạo nghiêm ngặt, chúng tôi đã triển khai cho nhiều khách hàng trên địa bàn Đồng Nai. Với các dự án nồi hơi với công nghệ đã cũ, chúng tôi luôn có sự theo dõi và thông báo kịp thời cho doanh nghiệp sử dụng. Nhờ đó, Nồi hơi Hưng Thịnh Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi sử dụng dịch vụ chế tạo nồi hơi tại Đồng Nai.

Để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ đến tay doanh nghiệp luôn tốt nhất, hiệu quả nhất, tối ưu nhất, công ty TNHH Năng Lượng Nhiệt Bách Khoa luôn chú trọng đến phản hồi từ khách hàng, tìm cách cải tiến sản phẩm hiện có, cải tiến và phát triển ra những công nghệ đốt mới nhằm tăng hiệu suất nồi hơi, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm phát thải môi trường…

Lò hơi tại Đồng Nai thường được sử dụng

Nhu cầu và đặc trưng sử dụng Lò hơi tại Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh có nền công nghiệp hàng đầu cả nước, cho nên nhu cầu về sử dụng các thiết bị nồi hơi là rất lớn, nhu cầu sử dụng nồi hơi ở Đồng Nai cũng rất đa dạng như: lò hơi tầng sôi, lò hơi ghi xích, lò hơi ghi tĩnh… đốt được hầu hết các loại nhiên liệu có trên thị trường hiện nay như: than, trấu, củi cây, biomass, dầu, gas…

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu sâu hơn về sản phẩm nồi hơi (noi hoi) tầng sôi tuần hoàn đốt trấu rời. một công nghệ đốt đang được ưa chuộng ở khu vực Miền Tây và Miền Đông Nam Bộ cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Nguyên lý hoạt động lò hơi  tầng sôi đốt trấu

Hệ cấp liệu: được trang bị hoạt động một cách tự động hoặc bán tự động (bao gồm các thiết bị như xe xúc lật, xe múc, phễu chứa liệu, gầu tải, băng tải, vít tải…) được bố trí điều khiển một cách liên động, tự định lượng và tự cấp liệu cho nồi hơi. Hệ thống cấp liệu còn được bố trí thêm cân khối lượng để xác định lượng nhiên liệu tiêu hao.

Buồng đốt – Thân lò: Được thiết kế để đốt nhiên liệu cháy kiệt nhất có thể và hấp thụ nhiệt tốt nhất cho quá trình sinh hơi. Bao gồm các thiết bị như: buồng đốt, béc đốt, chùm ống hấp thụ bức xạ nhiệt, chùm ống sinh hơi.

Bộ thu hồi nhiệt (bộ hâm nước, bộ sấy không khí): Để tận dụng nhiệt lượng từ khói thải, tăng hiệu suất của nồi hơi và giảm nhiệt độ khói thải ra môi trường.

Hệ thống lọc bụi: Có thể lựa chọn một số trong các thiết bị lọc bụi sau: lọc bụi túi vải, lọc bụi tĩnh điện, cyclone lọc bụi đa cấp, tháp lọc bụi ướt, bể lắng tro để xử lý tro bụi từ quá trình cháy nhiên liệu của nồi hơi. Mục đích để cho khói thải khi ra khỏi ống khói đảm bảo được các tiêu chuẩn môi trường do nhà nước quy định.

Quạt hút và ống khói: Khói thải sau khi đã được tận dụng nhiệt, xử lý lọc bụi qua nhiều cấp sẽ được quạt hút đẩy lên ống khói và thải ra mồi trường.

Lắp đặt lò hơi tại Đồng Nai

Các dự án nồi hơi tại Đồng Nai mà Nồi hơi Hưng Thịnh Phát cung cấp

  • Nồi hơi tầng sôi đốt trấu công suất 12 tấn/giờ - KCN AMATA

  • Nồi hơi tầng sôi đốt trấu công suất 6 tấn/giờ - KCN Long Khánh

  • Nồi hơi ghi xích đốt than cám công suất 10 tấn/giờ - KCN Tam Phước

  • Cải tạo nồi hơi tầng sôi đốt trấu 15 tấn/giờ - KCN Biên Hòa 1

  • Nồi hơi đốt dầu công suất 5 tấn/giờ - KCN Biên Hòa 1

  • Nồi hơi tầng sôi đốt trấu công suất 20 tấn/giờ - KCN Nhơn Trạch 1

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ NHIỆT HƯNG THỊNH PHÁT

Trụ sở chính công ty : 117/21A Hồ Văn Long Nối Dài, KP 3, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

Mã số thuế  : 0312456158

 

Website : http://hungthinhphatboiler.com/

 

Email  : conhiethungthinhphat@gmail.com

 

Fanpage : Lò Hơi Sấy Lúa Tầng Sôi HTP | Facebook

 

Điện thoại :  0907 121 318 - 0378 979 738 (Mr Nam)

mua bán nồi hơi tại Đồng Naimua bán nồi hơi Biên Hòamua bán nồi hơi Cẩm Mỹmua bán nồi hơi Định Quánmua bán nồi hơi Long Khánh, mua bán nồi hơi Long Thànhmua bán nồi hơi Nhơn Trạchmua bán nồi hơi Tân Phúmua bán nồi hơi Thống Nhấtmua bán nồi hơi Trảng Bommua bán nồi hơi Vĩnh Cửumua bán nồi hơi Xuân Lộc